Tập huấn, trao đổi kinh nghiệm về công tác thư viện trường học năm học 2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện Kế hoạch số 20/KH-PGDĐT ngày 24/10/2019 về việc tập huấn, trao đổi kinh nghiệm, thiết lập thư viện và tiết đọc thư viện cấp THCS năm học 2019-2020.

Ngày 30/10/2019, Thư viện trường THCS Trần Phú tổ chức buổi tập huấn, trao đổi kinh nghiệm về công tác thư viện.

Tham dự buổi tập huấn với sự có mặt của Thầy Trần Đình Dũng – Chuyên viên THCS, Phòng GD&ĐT thị xã Buôn Hồ và 12 cán bộ thư viện của 12 trường THCS trên địa bàn thị xã Buôn Hồ.

Tại buổi tập huấn, cán bộ thư viện các trường THCS được nghe báo cáo viên (CBTV trường THCS Trần Phú) tập huấn, trao đổi, chia sẽ những nội dung như: công tác thiết lập thư viện, công tác tổ chức hoạt động thư viện, tiết đọc thư viện cũng như chia sẽ kinh nghiệm về công tác thư viện trường học.

Sau buổi tập huấn, các cán bộ thư viện có buổi tham quan thực tế cách bố trí phòng thư viện cũng như tham khảo bộ hồ sơ sổ sách của thư viện trường THCS Trần Phú đồng thời có những câu hỏi đặt ra với cán bộ Thư viện nhà trường và được trả lời cụ thể, chi tiết.

Hi vọng rằng, với sự nổ lực, tâm huyết, nhiệt tình của cán bộ thư viện các trường THCS thì công tác thư viện trường học sẽ ngày càng phát triển hơn và góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

    Cô Lê Nhã Uyên – báo cáo viên của buổi tập huấn

Tập huấn công tác thư viện trường học

Cán bộ thư viện các trường chụp hình lưu niệm