LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC  2019-2020

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 13/7, trường THCS Trần Phú long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2019-2020 để điểm lại những thành quả đạt được; đồng thời khen thưởng cho những học sinh đạt thành tích cao trong học tập.

Năm học 2019-2020 là năm học thật đáng nhớ, để lại dấu ấn khó phai trong tâm trí của tất cả chúng ta: Sau kì nghỉ Tết Nguyên đán, dịch bệnh Covid-19 bùng phát. Hơn 3 tháng học sinh không đến trường để cùng cả nước thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian này, dù không đến trường nhưng chúng ta không ngừng việc dạy và học. Không gặp nhau trực tiếp thì thầy và trò tìm nhau trên facebook, zalo và các phần mềm dạy học trực tuyến để vơi đi nỗi nhớ trường, nhớ lớp, nhớ thầy cô, nhớ bạn bè,… và quan trọng nhất là tiếp tục chương trình dạy và học theo đúng chỉ đạo chung của Ngành. Trong điều kiện không thuận lợi như thế, nhưng bằng sự nỗ lực đáng trân trọng của tập thể giáo viên và học sinh, chúng ta đã hoàn thành chương trình năm học đúng tiến độ, gặt hái được nhiều thành tích cho nhà trường.

Ông: Phặm Văn Hải hội trưởng hội phụ huynh phát biểu cảm ơn nổ lực của thầy và trò trong năm học qua

Thầy Phạm Hoàng Lương tặng giấy khen cho giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học

Cô: Nguyễn Thị Hoài đại diện hội chữ thập đỏ tặng 7 xuất quà cho học sinh nghèo vượt khó

Ngân hàng Việt tin Bank cũng có những xuất quà dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn

Kính chúc quý vị đại biểu, quý phụ huynh học sinh, quý thầy cô giáo cùng tất cả các em học sinh sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè vui tươi, lành mạnh và bổ ích bên gia đình, người thân.