Lễ khai mạc Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời 2018

Lượt xem:

Đọc bài viết

Thực hiện CV số 190/PGDĐT-GDTX ngày 25/9/2018 của PGD&ĐT thị xã Buôn Hồ v/v tổ chức tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018.

“Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018” với chủ đề “Học ở trường, học ở sách vở, học lẫn nhau và học nhân dân” nhằm mục đích tiếp tục nâng cao nhận thức cho các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và tầm quan trọng của học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, đồng thời nâng cao năng lực cung ứng giáo dục của các cơ sở giáo dục và các thiết chế giáo dục ngoài nhà trường trong việc đáp ứng nhu cầu học tập của người dân.

Với tinh thần đó, Trường THCS Trần Phú đã phối hợp với Hội khuyến học, Trung tâm học tập cộng đồng, các trường học trên địa bàn và các đoàn thể liên quan long trọng tổ chức khai mạc tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2018.

Đặc biệt, trong Tuần lễ Hưởng ứng học tập suốt đời 2018, Thư viện trường THCS Trần Phú đã lồng ghép tuyên truyền giới thiệu cuốn sách “Những chuyện kể về Bác Hồ với giáo dục và thế hệ trẻ”.

Cuốn sách là tập hợp những chuyện kể về cuộc đời và sự nghiệp cách của Chủ tịch Hồ Chí Minh-vị lãnh tụ của dân tộc VN, về tư tưởng, đạo đức cách mạng và tấm gương đạo đức sáng ngời của Bác Hồ.

Thông qua những câu chuyện trong cuốn sách này chúng ta càng hiểu hơn trái tim thấm đậm tình yêu thương của Người luôn kì vọng ở thế hệ trẻ tương lai. Học tập và làm theo lời Bác chính là cách tốt nhất để tỏ lòng biết ơn tấm lòng của Bác đối với thế hệ trẻ chúng ta.