Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời năm 2019

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng 06/10/2019, tại trường THCS Trần Phú, phòng Giáo dục và Đào tạo Thị Xã Buôn Hồ tỉnh Đắk Lắk đã khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2019. Tham dự khai mạc có Ông Phạm Hoàng Lương Hiệu Trưởng nhà trường,phó giám đốc trung tâm học tập cộng đồng cùng đông đảo giáo viên, công nhân viên, học sinh nhà trường.

Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là hoạt động hằng năm, nhằm nâng cao nhận thức của các tầng lớp nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.

Tại buổi khai mạc, thầy cô, và học sinh cũng được nghe những lời phát biểu của thầy hiệu trưởng Phạm Hoàng Lương phát biểu khai mạc và những phát biểu tâm huyết của cô Lê Nhã Uyên. Hưởng ứng chủ đề “Đọc và học tập suốt đời theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại”. Tại đây cô Lê Nhã Uyên cũng đã giới thiệu đến tấc cả giáo viên và học sinh về cuốn sách: TRẬN CHIẾN ĐẤU PHÒNG NGỰ CHỐT BUÔN TRING NĂM 1973. Đây là cuốn sách nói về lịch sử trải qua 29 ngày đêm chiến đấu kiên cường, trận chiến đấu lịch sử Buôn Tring đã viết nên trang sử bất khuất của tập thể cán bộ, chiến sĩ Đại đội 1 Tiểu đoàn 301 trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, góp phần tạo một bước chuyển biến căn bản trên chiến trường Tây Nguyên nói riêng và chiến trường miền Nam nói chung; tạo đà cho quân ta tiến lên trong những năm 1974 – 1975, giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.

Sau buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã có buổi trải nghiệm giới thiệu về cuốn sách giúp các em được nghe, giao lưu, trao đổi đầy ấm áp. Hy vọng, với hoạt động đầu tháng 10 vô cùng ý nghĩa này, các em sẽ duy trì thói quen tốt trong việc đọc sách, tìm được những chân trời mới từ những trang sách yêu thương, bồi đắp tâm hồn và tình yêu quê hương.